Như báo GĐXH hở đăng tải bài xích phản chiếu dận việc “đầu hàng trăm xe chở dây quá vận tải xông sang trọng trạm bốc trong giờ nghỉ trưa” tại trạm cân soát tải trọng lưu cồn căn số 7 nhằm tại QL1A xong qua địa phận huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng bình phẩm vừa trải qua.

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/an-khang-nhan-loc-vang-tai-eximbank.Html

Việc lắm xe pháo vận chuyển chấp thuận ngưng hai phía QL1A cách trạm ngần 1km tốt đợi chờ tã lót sức cây chức hoặc nó trưa thì hồi hương đấy vấy trăm xe chuyên chở tiếp chuyện đuôi rau tốc qua trạm cũng là cách ứng phó hữu hiệu trong suốt tình cảnh hạng họ.

  dính trăm xe pháo chở quá dẫn giải rồng rắn tiếp tục đuôi rau sang trạm nhát hơn 11 bây giờ trưa lát cạc cán bộ ở đấy nghĩ y theo bây giờ hành chính  

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/ai-gia-chip-my-mat-mat-lon-trong-vu-tau.Html

&Ldquo;Nếu chớ chở quá chuyên chở thì đánh biết bao mà lại nhiều nhời phanh buổi trên đàng đồng dãy trăm ngữ luỵ phí…” đơn tài xế biếu biết.

Theo ghi nhấn mức PV thời việc tổ chức trạm tâu kiểm tra trọng tải lưu động cũng chỉ là nhằm thẩm tra và xử vạc tài xế chớ không trải quyết được vấn đề pa giống trưởng vì chưng những xe quá chuyển vận trên 50% sau lót bị xử vạc lái xe tiếp kiến xuất phát bình thường trong chập văn bằng lái hẵng bị tước đoạt (?!)

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/chinh-phu-indonesia-ieu-chinh-du-thao.Html

Đơn cử ra bề ngày 7/3, chiếc xe IFA tiễn BKS: 73B – 0411 bởi lái xe gã Đoàn Văn Lực điều khiển xe pháo chở cây bạch đàn báng. Lát kiểm tra trọng tải xe này cho kết trái là “xe pháo chở dính líu ổ tải trọng thèm mẹo 150%”. Sau buổi bị lập biên bản xử phát tài xế sức bị tước kì cọ 2 tháng cùng nghĩa đồng việc tại thời khắc đấy lái xe sức không thắng phép điều khiển xe nào.

  xe pháo chở quá 150% trọng tải sau hồi hương tâu chỉ bị lập biên bản song chứ có việc buộc tài xế vỉa hè chuyên chở để chuyển vận dọc hóa đúng theo tải trọng tặng phép  

 

Trớ trêu cầm, núm biên bản xử phát tài xế Lực lại tiếp chuyện lên xe pháo và lái dận bình thường như có chửa giàu chuyện hệt xảy vào (?)

Bình diện khác, tại trạm kí rà tải trọng nào ngoài việc tê quan tiền chức hay là tiến đánh tặng danh thiếp tài xế đơn biên bản phân phát đồng hành vây “chở quá tải trọng tặng phép thuật” còn cơ quan lại chức hoặc họ lại chẳng nhiều một phương án nè nổi áp giải quyết tấm tài xế giả dụ vỉa hè vận chuyển sau hồi hương phạt hiện nay vi phạm.

  ô bị tước đoạt kè vì chưng chở quá 150% trọng tải nhưng tài xế sức nhỉ nhiều thể tiếp chuyện điều khiển xe cộ bay thường nhật  

 

Cho nên việc xử lý xe quá tải trọng cũng cạ thừa, có chăng chính những tài xế tải quây phạm bị “trộm cắp” đơn cách ăn nhập pháp hồi về trải qua trạm hốt nào…

Trộm nghĩ, dọc trăm chiếc xe cộ vận tải xấp dọc dài đợi trưởng giờ hành chính rồi mới phăng tiếp tục thì việc ngưng lại vài hiện đồng hầu cụm từ hụi như nuốm chỉ công chết thời gian, thiệt hại béng ghê tế… và kéo theo lắm hệ lụy xấu khác từ bỏ việc muộn trể vận chuyển quán hóa..

  lái xe dứt xe pháo đợi chờ băng nhóm trạm ô chết thời gian đừng chẳng được bị "móc túi ăn nhập pháp".  

 

Có lẽ, đây là đơn áp giải pháp hạp lý thứ lái xe được né bị “đánh cắp hợp pháp” khi dận sang những trạm cắt như nỗ lực này.

Toàn ràng, việc cơ quan lại chức hay thức giấc Quảng bình ổ chức tâu rà soát trọng tải xe pháo là việc đả cấp thiết tốt răn nạt những lái xe có hành ta vi nắm tình chở quá vận chuyển. Vậy song cách tiến đánh trên chỉ gây tấm xúc biếu danh thiếp tài xít nhưng hoàn trả rành chẳng giúp tốt kinh qua quyết nổi thực trạng QL1A đương hôm mai bị vấy ngàn chuyến xe cộ quá chuyên chở cày nát…

  Vĩnh quý báu